Top Menu

Khởi nghiệp từ một trang web

Hôm nay, thiết kế website Đồng Nai xin giới thiệu câu chuyện khởi nghiệp của một bạn rất rất trẻ.
Chưa bao giờ cơ hội khởi nghiệp với các bạn trẻ lại dễ dàng như hiện nay. Với thời kỳ phát triển bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay thì cơ hội khởi nghiệp, kiếm tiền là rất dễ dàng nều chúng ta biết nắm bắt cơ hội. Chỉ cần đầu tư một trang web bán hàng là một cá nhân có thể kiếm tiền từ những mặt hàng mà mình đăng bán trên website đó. Ưu điểm của kinh doanh trên website đó là không phải tốn kém một khoản tiền chi phí cho mặt bằng, kho bãi.
thiết kế website đồng nai
Thiết kế website Đồng Nai

Thiết kế web Đồng Nai với nhiều năm làm web cho khách hàng ở Đồng Nai đã chứng kiến những câu chuyện mà nhiều bạn trẻ khởi nghiệp từ một trang web nhỏ đã thành công. Một trong những khách hàng trẻ tuổi từng đến với thiết kế web Đồng Nai đó là bạn Nguyễn Ngọc Thanh học sinh lớp 11 trường B.T.X trên địa bàn thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Bạn Thanh từ nhỏ đã thích ngắm nghía những đôi giày xinh xắn nâng đỡ đôi bàn chân. Không biết từ bao giờ bạn đã yêu thcihs những đôi giày đó. Và rồi một hôm bạn Thanh đã nghĩ ra một ý tưởng đó là giới thiệu những mẫu giày mới cho bạn bè. Do vậy, bạn đã tìm đến thiết kế web Đồng Nai để nhờ thiết kế một trang web chuyên về các mẫu giày dép. Chỉ sau 3 ngày thiết kế web Đồng Nai đã làm xong trang web về giầy dép cho bạn Thanh. Và rồi bạn bắt đầu đăng những hình ảnh về giày dép lên trang web và rao bán chúng với bạn bè. Trang web giày dép của Thanh đã nhận được sự ủng hộ của nhiều bạn bè, trung bình bình mỗi ngày Thanh bán được 12 đến 17 đôi. Nhiều hôm bận đi học, Thanh không kịp đi giao hàng, phải nhờ người giao hàng hộ.
Thành công của Thanh đã làm những kỹ thuật viên thiết kế web Đồng Nai như chúng tôi bất ngờ. Mới chỉ học lớp 11, mới chỉ 16, 17 tuổi mà bạn Ngọc Thanh đã trở thành một bà chủ của shop giày online. Được sự ủng hộ của bạn bè và người thân, giờ đây Thanh đã nhập thêm quần áo thời trang tuổi teen về bán trên trang web.
Câu chuyện khởi nghiệp từ một trang web nhỏ như Thanh đã không còn xa lạ gì với giới trẻ bây giờ. Hiện nay nhiều người cũng đã bắt đầu kinh doanh online, kinh doanh thương mại điện tử. Không còn nghi ngờ gì nữa, công nghệ thông tin và website đã mang lại hiệu quả thật bất ngờ. Công nghệ thông tin đã chứng minh một điều rằng “thành công không đợi tuổi tác”.
Thiết kế web Đồng Nai, khuyến khích các bạn trẻ khởi nghiệp có thể bằng nhiều nghành nghề khác nhau, hãy thử sức của mình khi bạn đam mê một lĩnh vực nào đó. Thiết kế web Đông Nai cam kết thiết kế website miễn phí cho các bạn học sinh, sinh viên.


Post a Comment

Designed by for.vnFOR.VN | Distributed By for.vn