Top Menu

Sunshine Group tặng cư dân gói nội thất một tỷ đồng

 Khách hàng mua căn hộ toà S2, dự án Sunshine City Sài Gòn sẽ được tặng ngay gói nội thất thiết kế thủ công trị giá một tỷ đồng đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Italy.

polyad

Theo đại diện chủ đầu tư, toà tháp S2 là toà tháp có tầm nhìn đẹp nhất trong dự án hạng sang Sunshine City Sài Gòn. Đây là sản phẩm sẽ đến tay khách hàng theo chương trình "Nhà bàn giao đẹp hơn nhà mẫu" mà tập đoàn này đang triển khai.

polyad

Theo đó, chủ đầu tư sẽ tặng cư dân gói nội thất thiết kế thủ công trị giá một tỷ đồng đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Italy gồm: Tonino Lamborghini, Formitalia Glamour, Aston Martin, Salone Del Mobile Milano.
Các thương hiệu nội thất có nguồn gốc từ các công ty chuyên sản xuất xe hơi hạng sang. Bộ nội thất sẽ mang đến sự sang trọng cho cư dân. Nếu tách riêng từng sản phẩm trong gói nội thất, chủ đầu tư cho biết tổng giá trị có thể lên đến 2,6 tỷ đồng.

polyad

Nội thất thương hiệu Tonino Lamborghini chịu ảnh hưởng từ ngành cơ khí, mang đến một không gian phóng khoáng, mạnh mẽ. Với sức sáng tạo không ngừng nghỉ, Lamborghini để lại dấu ấn đậm nét trên nhiều sản phẩm như đồng hồ, kính mắt, nước hoa, đồ nội thất, thời trang,...

polyad

Làm nên tên tuổi từ những mẫu sofa bằng da bò tót, Formitalia Glamour là công xưởng tập hợp nhiều nghệ nhân thiết kế nội thất thủ công. Trong nhiều thập kỷ qua, sản phẩm đặc trưng của Formitalia Glamour như sofa da bò, thảm dệt từ sợi len lông cừu đều lọt top sản phẩm nội thất nhà ở siêu sang trên toàn thế giới.

polyad

Aston Martin có nguồn gốc từ thương hiệu siêu xe nổi tiếng ra đời vào năm 1913. Từ đó tới nay, bên cạnh thành công về những chiếc siêu xe, Aston Martin còn phát triển thêm về nội thất nhà ở và trở thành một trong những thương hiệu lớn trong lĩnh vực.
Thừa hưởng sự góc cạnh của một thương hiệu xe hơi, Aston Martin đã kết hợp chất liệu gỗ, da và kim loại, tạo nên một phong cách sắc nét, thanh lịch, sang trọng, tiện nghi.

polyad

"Sở hữu sự đẳng cấp từ những thương hiệu nội thất nổi tiếng thế giới, gói quà tặng tiền tỷ này cho những cư dân đầu tiên tại tòa S2 - Sunshine City Sài Gòn tô điểm thêm không gian sống sang trọng theo định hướng mà chúng tôi đang tạo dựng", đại diện chủ đầu tư nói. Đây là kết quả của sự hợp tác chiến lược giữa Sunshine Group và các thương hiệu nổi tiếng để thiết kế hơn 4.000 bộ nội thất chuyên trang bị cho các căn biệt thự hạng sang của dự án Sunshine Heritage (Hà Nội) và Sunshine Hòn Rơm (Phan Thiết).

polyad

Trước khi mở bán tòa S2, tòa S1 thuộc dự án Sunshine City Sài Gòn cũng chuẩn bàn giao nội thất nhà tắm dát vàng cùng hàng loạt thiết bị nhà bếp chất lượng của thương hiệu Hafele, Daiki,..

polyad

Chủ đầu tư cho biết, tòa S1 đã hoàn thành hơn 95% và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng. Bên ngoài tòa nhà được phủ kính Low-E nhập khẩu Indonesia, khối đế lát đá marble chất lượng cao nhập khẩu từ Ấn Độ tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp. Đây là những chất liệu của các dự án resort và khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao thường sử dụng.

polyad

Về đêm, tòa nhà S1 được thắp sáng nhờ hệ thống đèn led trị giá lên đến 3 triệu USD. Toàn bộ tòa S1 có thể thay đổi màu sắc theo chủ để, tạo nên sự sống động cho cả khu vực. Trong bán kính 5 km, người dân dễ dàng nhìn thấy cả tòa nhà. Khi hoàn thành, 9 tòa tháp tại Sunshine City Sài Gòn sẽ tạo thành một tổ hợp căn hộ hạng sang tại TP HCM.

Thành Dương

Post a Comment

Designed by for.vnFOR.VN | Distributed By for.vn